วิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ
วันที่ 10 พฤศจิกายน 2557
เวลา 14.10 น. - 16.40 น.
สำหรับการเรียนในวันนี้
เรื่อง การส่งเสริมพัฒนาการและการประเมินพฤติกรรม
เด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ
โดยสรุปเป็น Mind Map ได้ดังนี้
เด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ
โดยสรุปเป็น Mind Map ได้ดังนี้
การประยุกต์และการนำไปใช้
สามารถเอาความรู้ไปปรับใช้ได้ในการจัดการเรียนสอนและเพื่อทำความเข้าใจและพร้อมรับมือกับเด็กเหล่านี้ และได้รู้จักประเภทของเด็กพิเศษ ในแต่ละประเภทมีความแตกต่างกันออกไปและเราจะได้รู้เมื่อเจอสถานการณ์จริง
ตนเอง : เข้าเรียนตรงต่อเวลา มีความตั้งใจฟังที่อาจารย์สอน พยายามทำความเข้าใจในเนื้อหาไม่พูดคุยขณะอาจารย์สอน จดบันทึกเนื้อหาความรู้ใส่สมุดคะ มีพูดคุยโต้ตอบกับอาจารย์บางบางครั้ง
เพื่อน : ตรงต่อเวลา แต่มีบางคนก็มาสาย มีความตั้งใจเรียน แต่มีบางครั้งก็พูดคุยเสียงดัง
อาจารย์ : มีความตั้งใจในการสอนมากมีเทคนิคการสอนที่ดี มีการบรรยายพร้อมเล่าประสบการณ์ที่เคยเจอให้ฟังและมีการแสดงบทบาทสมมติให้ดู มีการยกตัวอย่างทำให้เข้าใจยิ่งขึ้นดีคะ อาจารย์แต่งตัวเรียบร้อยพูดจาน่ารักมากคะชอบมาก^^
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น